Địa chỉ gia công, lắp đặt vách ngăn phòng thờ giá rẻ, mẫu mã đẹp


Không gian phòng thờ là không gian riêng biệt. Chính vì thế cần có những thiết kế riêng cho dù diện tích gia đình bạn lớn hay nhỏ. Hãy lựa chọn những tấm vách ngăn phòng thờ đẹp cho không gian của bạn.

Tại sao nên lựa chọn vách ngăn phòng thờ?


Chúng ta biết đến bàn thờ, hay phòng thờ là nơi thờ phụng tổ tiên, ông bà. Là nơi tâm linh mọi người hướng đến. Chính vì thế thường thường không gian này sẽ là không gian riêng biệt, tách biệt với các không gian khác trong gia đình bạn. Bởi ở nơi đây là nơi nghiêm túc, trang trọng. Không khí tĩnh mịch khi bước vào.
Nhưng do việc xây dựng, thiết kế nhiều hộ gia đình không phân chia không gian hoặc không gian gia đình quá nhỏ để xây lên những bước tường.

Giải pháp tối ưu dành cho bạn đó là những tấm vách ngăn trang trí hoa văn đẹp. Vừa chiếm ít diện tích. Vẫn tạo cảm giác thông thoáng lại làm nên nét đẹp, điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà. Với nhiều mẫu mã và kích thước đẹp phù hợp riêng với từng không gian gia đình bạn. 
Thường những mẫu vách ngăn phòng thời là những mẫu hoa văn trang trí đơn giản như kẻ sọc, ô vuông, các chữ phúc lộc thọ ở giữa .....
Những tấm vách ngăn này được làm từ các vật liệu như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp (MDF, MCF, HDF ....) và một số vật liệu khác.

Vách ngăn phòng thờ được gia công bằng công nghệ nào?


Nếu để gia công một tấm vách ngăn đẹp, kích thước chính xác như hiện nay thì người ta sử dụng công nghệ cnc để gia công. 
Là dòng công nghệ tiên tiến, hiện đại. Có thể gia công với mọi kiểu dáng, kích thước và hoa văn khác nhau. Chỉ cần bạn có file thiết kế thi máy sẽ hoạt động giống như bản vẽ đã thiết kế.
Và những bản thiết kế ấy được vẽ nên bởi những tay nghề người thợ có chuyên môn. Có mắt thẩm mỹ và kinh nghiệm nghề nghiệp. 

Vậy địa chỉ nào sẽ gia công sản phẩm vách ngăn phòng thờ giá rẻ, đẹp cho bạn?


Hãy đến với cơ sở Đông Phương. Là đơn vị nhận trực tiếp gia công các đơn hàng từ khách. Chính vì thế chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng, giá cả cũng như thời gian giao hàng.
Với nguồn lực thiết kế và gia công có kinh nghiệm và ý thức tốt trong làm việc. Cùng với đó là hệ thống máy móc thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Chúng tôi đã gia công cho hàng nghìn đơn hàng từ lớn đến nhỏ.
Hiện nay, chúng tôi có 4 sở gia công tại; Hà Nội, Hưng Yên, Nha Trang, Đồng Nai. 
Khi khách hàng đế với chúng tôi. Chỉ cần khách hàng nêu lên ý tưởng. Chúng tôi sẽ tư vấn thiết kế theo đúng yêu cầu của khách hàng.
Hãy liên hệ chúng tôi theo số: 0869 89 89 88 để được tư vấn và báo giá chính xác nhất

Nhận xét