Những mẫu vách ngăn phòng khách và bếp đẹp, sang trọng, giá rẻ


Không gian của gia đình bạn quá nhỏ. Bạn muốn lựa chọn những mẫu vách ngăn phòng khách và bếp để thay thế cho những bức tường thô cứng. Hãy xem chi tiết một số mẫu vách ngăn phù hợp với gia đình bạn qua bài viết này nhé! 

Mẫu vách ngăn phòng khách và bếp đẹp - sang trọng

Với những mẫu thiết kế đẹp, bắt mắt. ngôi nhà của mạng sẽ mang một màu sắc không gian mới.
Không còn bóng dáng chật chội, bức bí của ngôi nhà mà thay vào đó là những chiếc vách ngăn bằng gỗ tự nhiên, vách ngăn bằng gỗ công nghiệp ....
Ngoài việc sử dụng để ngăn phòng vách ngăn còn là điểm nhấn sang trọng cho ngôi nhà. Có thể trang trí lên những vách ngăn, Có thể kết hợp giữa tủ tivi và vách ngăn, tủ rượu hay tủ sách làm vách ngăn. Điều này sẽ tiết kiệm không gian nhưng vẫn đem lại những tiện lợi nhất cho gia đình.
Sau đây sẽ là một số mẫu vách ngăn phòng khách và bếp đẹp, được nhiều người lựa chọn.








Xem thêm một số mẫu tại: Vách ngăn phòng khách và bếp

Địa chỉ gia công làm vách ngăn phòng khách và bếp đẹp

Nếu bạn đang tìm một đơn vị gia công hoàn thiện trực tiếp vách ngăn cho gia đình bạn. Để có thể đảm bảo được chất lượng, giá cả, yêu cầu về kích thước cần gia công cho đến mẫu mã bạn chọn.
Hay bạn chưa có ý tưởng thiết kế. Hãy đến với cơ sở Đông Phương chúng tôi sẽ đáp ứng hết mọi yêu cầu của bạn đặt ra.
Với hệ thống máy móc hiện đại. Cơ sở vật chất kỹ thuật tiên tiến hiện đại. Được sử dụng trong nhu cầu làm vách ngăn, đục khắc gỗ là dòng máy cnc. Máy có thể cắt hoa văn, chi tiết theo bản vẽ đã thiết kế.
Chính vì thế Đông Phương đang sở hữu một đội thiết kế chuyên nghiệp. Luôn cập nhật những xu hướng mới nhất hiện nay để đưa ra những bản thiết kế vách ngăn đẹp nhất.
Khách hàng luôn nhận được mức giá gia công thấp hơn các đơn vị khác bởi. Khách hàng không phải qua trung gian. Vật tư vật liệu đều được chúng tôi nhập trực tiếp từ các công ty uy tín với số lượng lớn. Điều này giúp cho chúng tôi luôn có giá và chất lượng tốt nhất.
Hãy liên hệ chúng tôi theo số: 0869 89 89 88 để được tư vấn và báo giá chính xác nhất.

Nhận xét