Bảng quảng cáo alu chữ nổi đẹp, giá rẻ - Địa chỉ gia công bảng hiệu uy tín tại Hà Nội


Bảng quảng cáo alu chữ nổi là loại bảng hiệu rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Vậy địa chỉ nào sẽ nhận gia công bảng hiệu uy tín, chất lượng giá rẻ cho sản phẩm của bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Ưu điểm của bảng quảng cáo alu chữ nổi

Như chúng ta đã biết alu (aluminium) hay có tên gọi là nhôm alu. Về hình thức đây là loại vật liệu đáp ứng được những yêu cầu cao của người sử dụng. Với những ưu điểm như đa dạng về màu sắc từ các loại màu cơ bản đến các màu đặc trưng của kim loại. Với trọng lượng thường nhẹ và khả năng dẫn nhiệt tốt gấp 3 đến 4 lần so với thép. Khi gia công loại vật liệu này rất dễ gia công như uốn cong, gấp khúc hay cất, xẻ rãnh. Không những thế đây cũng là loại vật liệu có khả năng chống ăn mòn cao, chống oxy hóa cao. 
Ngoài ra đây là loại vật liệu có khối lượng nhẹ, tính chất dẻo. Điều này rất cần thiết cho việc gia công làm biển và lắp biển quảng cáo
Khi sử dụng loại biển quảng cáo này có thể kết hợp với các vật liệu khác như đèn led, inox, .... và một số vật liệu khác. tạo hiệu ứng tốt trong vấn đề quảng cáo. Giúp đạt hiệu quả cao nhất cho công ty, doanh nghiệp.

Địa chỉ nào gia công làm bảng quảng cáo alu chữ nổi đẹp, giá rẻ, chất lượng

Đông Phương là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công làm biển quảng cáo uy tín, chất lượng trên thị trường.
Nhờ vào hệ thống máy móc thiết bị tiên tiến, hiện đại. Chúng tôi sở hữu tất cả các dòng máy uốn chân chữ, máy hàn chân chữ, máy laser fiber, máy cnc ... cùng một số dòng máy khác. Và cùng với đó là đội ngũ thiết kế và thi công chuyên nghiệp. Có tinh thần và trách nhiệm trong công việc. 
Đông Phương đã nhận gia công cho hàng nghìn đơn hàng trên toàn quốc.
Các sản phẩm khi đến gia công ở đơn vị chúng tôi khi tới tay khách hàng đều đạt chất lượng cao. Không những thế giá thành gia công ở đơn vị chúng tôi cũng thấp hơn so với các đơn vị khác.
Hiện nay, chúng tôi có 4 cơ sở gia công lớn tại: Hà Nội, Hưng Yên, Nha Trang, Đồng Nai.
Hãy liên hệ chúng tôi theo số: 0988 86 99 88 để được tư vấn và báo giá chính xác nhất.

Nhận xét