Mẫu tủ rượu làm vách ngăn phòng khách và bếp đẹp, giá rẻ


Vừa làm vách ngăn phòng, vừa là nơi trưng bày những chai rượu quý của bạn. Những mẫu tủ rượu làm vách ngăn phòng khách và bếp đang là xu hướng lựa chọn của nhiều hộ gia đình.

Ưu điểm của tủ rượu làm vách ngăn phòng khách và bếp

Một chiếc tủ rượu, kệ rượu thường đặt ở không gian phòng khách hoặc bếp. Nhưng do diện tích của bạn quá chật hẹp, hay đơn giản bạn muốn thiết kế không gian gia đình bạn theo một xu hướng hiện đại, tân cổ điển ..... Những chai rượu quý được trưng bày trên những chiếc kệ, tủ kết hợp vách ngăn. Ngăn không gian phòng khách và phòng bếp giúp cho không gian của bạn được thông thoáng hơn. Lại là chỗ để lý tưởng, phù hợp nhất.
 Không những thế những chiếc tủ, kệ rượu cũng chính là điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà của bạn. Giúp cho không gian của bạn trở nên sang trọng hơn, chi phí để sở hữu một chiếc tủ này lại không quá cao.

Một số mẫu tủ rượu làm vách ngăn phòng khách và bếp đẹp

Đây là một số sản phẩm tủ, kệ rượu kết hợp vách ngăn được khách hàng lựa chọn nhiều và yêu thích. Hãy cùng xem qua một số mẫu sau đây nhé.




Có thể bạn quan tâm: vách ngăn kết hợp kệ tivi

Địa chỉ gia công làm tủ rượu làm vách ngăn phòng khách và bếp theo yêu cầu, giá rẻ

Để sản xuất tạo ra những sản phẩm tủ rượu đẹp, đạt chất lượng cao cần đến những máy móc, công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Cùng với đó là đội ngũ thiết kế, thi công chuyên nghiệp. Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công.
Đông Phương, nơi hội tụ đủ những ưu điểm trên đã trở thành một trong những điểm đến tin cậy của nhiều khách hàng trên toàn quốc. 
Khi đến với chúng tôi khách hàng luôn nhận được giá gia công thấp nhất trên thị trường hiện nay. Đồng thời những sản phẩm đạt chất lượng cao, thời gian bàn giao nhanh chóng.
Hiện nay chúng tôi có 4 cơ sở gia công lớn tại Hưng Yên, Hà Nội, Nha Trang, Đồng Nai.
Chỉ cần khách hàng nêu yêu cầu, ý tưởng. Chúng tôi sẽ tư vấn thiết kế mẫu theo yêu cầu của khách hàng.
Hãy liên hệ chúng tôi theo số: 0869 89 89 88 để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất.

Nhận xét