Nhận làm bảng inox ăn mòn giá rẻ - chất lượng


Đông Phương nhận làm bảng inox ăn mòn, biển công ty, biển nhà, biển tên và các loại biển quảng cáo. Đảm bảo đúng yêu cầu, nhanh chóng, giá rẻ.

Ưu điểm của biển inox ăn mòn


Như chúng ta đã biết trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại biển quảng cáo khác nhau. Như biển chữ nổi inox, biển chữ nổi mica, biển bạt, biển alu, biển inox ăn mòn .... và sự kết hợp thêm giữa các loại vật liệu khác nhau.
Riêng với biển bảng inox ăn mòn là loại biển được sử dụng nhiều bởi thiết kế đơn giản, nhanh chóng. Chi phí gia công thấp. phù hợp nhất cho việc làm biển tên, biển công ty, biển nhà ...
Nó có hình dạng phẳng hoặc uốn cong trong quá trình gia công mong muốn. Quá trình gia công của nó được sử dụng công nghệ gia công cnc ăn mòn kim loại. Điều này giúp cho sản phẩm mạng lại độ chính xác tới từng milimet. Cùng với đó là sản phẩm có độ bền rất cao.
Có thể gia công theo mọi kích thước yêu cầu.
Xem thêm: Biển quảng cáo mica

Địa chỉ gia công làm bảng inox ăn mòn giá rẻ - chất lượng


Hãy đến với cơ sở của Đông Phương. Chúng tôi chuyên gia công làm biển quảng cáo, biển inox ăn mòn, biển chữ nổi inox, chữ nổi mica. Với hệ thống máy móc thiết bị tiên tiến, hiện đại. Như các dòng máy uốn và hàn tự động, máy cắt laser fiber, máy cnc ...
Và đội ngũ thiết kế, thi công chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công. Điều này giúp cho sản phẩm chúng tôi tạo ra luôn hài lòng mọi khách hàng. Kể cả những khách hàng khó tính nhất.
Chúng tôi luôn có giá gia công thấp hơn các đơn vị khác bởi.
Đông Phương là đơn vị vừa bán máy và gia công. Nhờ vậy, chúng tôi luôn  áp dụng những loại máy móc mới và chi phí ban đầu luôn được giảm xuống mức thấp nhất.
Hiện nay, chúng tôi có 4 cơ sở gia công lớn tại: Hưng Yên, Hà Nội, Nha Trang, Đồng Nai.
Vật tư vật liệu bản thiết kế hay phương tiện vận chuyển đều được chúng tôi hỗ trợ theo yêu cầu của khách hàng.
Hãy liên hệ chúng tôi theo số: 0988 86 99 88 để được tư vấn và báo giá chính xác nhất.
Xe thêm: Biển quảng cáo chữ inox, chữ nổi inox

Nhận xét