Biển quảng cáo chữ inox, chữ nổi inox giá rẻ - chất lượng


Tại sao cần phải có biển quảng cáo cho công ty, cửa hàng của bạn? Biển quảng cáo chữ inox sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn vì sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!
Xem thêm: Cắt laser kim loại tại Hà Nội, Hưng Yên

Những ưu điểm vượt trội của biển quảng cáo chữ inox


Inox là loại vật liệu rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay bởi những ưu điểm của nó mang lại nhiều vật liệu khác không thể đem lại được.
Với khả năng chống ăn mòn cao, bề mặt sáng, bóng, dễ gia công.
Chính vì thế inox được lựa chọn nhiều để làm biển quảng cáo ngoài trời, trước cổng công ty.
Để có thể làm được biển quảng cáo chữ inox đẹp, đúng kích thước, tiêu chuẩn cũng như thẩm mỹ. Ngày nay, công nghệ gia công làm biển mới nhất là công nghệ cắt laser fiber.
Với các nét cắt chính xác tới từng milimet. Cùng với máy uốn chân chữ, máy hàn chân chữ đã cho ra những dòng chữ inox nổi bắt mắt. Tạo sức thu hút khi nhìn vào biển quảng cáo.
Là lợi thế khi bỏ ra chi phí ít nhưng hiệu quả quảng cáo mang lại rất cao.

Cơ sở gia công làm biển quảng cáo chữ inox, chữ nổi inox giá rẻ, chất lượng


Đông phương là một đơn vị gia công có trên 5 năm kinh nghiệm. Với dàn máy móc thiết bị tiên tiến, hiện đại. Như máy uốn chân chữ, máy hàn chân chữ, máy laser fiber, máy cnc, máy plasma ...
Nhờ vậy chúng tôi đã gia công cho hàng nghìn đơn hàng trên toàn quốc. 
Hiện nay chúng tôi đã xây dựng 4 cơ sở gia công lớn tại: Hà Nội, Hưng Yên, Nha Trang, Đồng nai. Với các cơ sở đều nằm trên tuyến đường quốc lộ, trục đường chính. 
Đội ngũ công nhân viên của chúng tôi nhiệt tình, năng động. Có năng lực và tinh thần trách nhiệm cao.
Vì thế số lượng khách hàng tìm đến chúng tôi ngày càng lớn.
Ngoài làm chữ inox, chữ nổi inox bên chúng tôi còn làm chữ mica, làm chữ nổi mica và các dịch vụ gia công khác
Liên hệ chúng tôi theo số: 0988 86 99 88 để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất.
Xem chi tiết tại: Làm chữ nổi inox giá rẻ

Nhận xét