Gia công cắt laser, khắc laser kim loại tại hà nội, Hưng Yên giá rẻ - uy tín


Bạn đang có nhu cầu gia công cắt laser kim loại tại hà Nội, hay Hưng Yên. Hãy đến với cơ sở gia công của chúng tôi để có chất lượng tốt nhất, giá gia công thấp nhất.

Gia công cắt kim loại có những ưu điểm gì


Kim loại gồm những vật liệu như sắt, đồng, bạc, vàng, ...
Do rất đa dạng về chủng loại chính vì thế để đáp ứng được tất cả các yêu cầu như cứt, khắc chính xác, nét cắt, khắc đẹp, thời gian gia công ngắn thì cần đến dòng máy laser fiber.
Máy có thể cắt hầu hết tất cả các và phi kim. Kể cả các kim loại có độ phản quang cao.
Với tốc độ cắt của máy có thể đạt tới 20m/phút/ Có tuổi thọ lên tới 10000h và máy tiêu tốn ít năng lượng hơn các dòng máy khác.
Các nét cắt của máy rất chính xác, kể cả các nét cắt nhỏ tới từng milimet.
Là dòng máy có thể tiết kiệm tối đa vật liệu.
Các sản phẩm tạo ra đều chạy trên hoạt động do bản thiết kế. Chính vì thế giảm thiểu tối đa các sai sót do con người gây ra.





Có thể bạn quan tâm:

Địa chỉ nào ở Hà Nội và Hưng Yên nhận gia công cắt laser, khắc laser kim loại với chi phí thấp


Bạn hãy đến với công ty quảng cáo Đông Phương.
Chúng tôi có cơ sở gia công lớn tại
Cơ sở Hà Nội: 981 Tam Trinh - Hoàng Mai - Hà Nội
Cơ sở Hưng Yên: QL5 - Hồng Thái - Lạc Hồng - Văn Lâm - Hưng Yên
Ngoài hai cơ sở trên chúng tôi có các cơ sở tại Nha Trang và Đồng Nai.
Các cơ sở gia công của chúng tôi đều có đầy đủ các thiết bị máy móc, vật chất kỹ thuật tiên tiến, hiện đại.
Đội ngũ công nhân viên nhiệt tình năng động, được đào tạo chuyên sâu.

Ngoài dịch vụ cắt laser, khắc laser kim loại chúng tôi còn có các dịch vụ khác như: làm vách ngăn cnc, làm chữ nổi inox, làm chữ mica, khắc gỗ, đục gỗ ....
Hãy liên hệ chúng tôi theo số: 0988 86 99 88 để được tư vấn và báo giá chi tiết

Nhận xét