Chuyên cắt sắt cnc tại Hà Nội, Hưng Yên giá rẻ


Đông Phương chuyên cắt sắt cnc tại Hà Nội, Hưng Yên. Đảm bảo nhanh chóng, uy tín, giá rẻ. Hãy liên hệ tới số 0988 86 99 88 để được giá tốt nhất.

Cắt sắt cnc có những đặc điểm gì?


Để giải quyết được các vấn đề khó khăn khi cắt sắt thủ công thời xưa. Hiện nay người ta cắt sắt bằng những công nghệ mới, tiên tiến hơn, tiện lợi hơn và có những ưu điểm vượt trội hơn các công nghệ khác.
Máy cnc để cắt plasma là dòng máy kết hợp cắt Oxy Gas. Máy này chuyên dùng để cắt sắt thép, trong cơ khí như cắt thép tấm, cắt cánh cổng sắt, cắt sắt hộp, .....
Nhờ việc sử dụng đầu Oxi gas máy có thể cắt đứt một tấm sắt có độ dày từ 6 mm - 50 mm. nếu dưới 5 mm chúng ta sử dụng công nghệ cắt khác.
Nếu với đầu cắt plasma cnc thì máy sử dụng nguồn cắt omega có thể cắt độ dày phôi đẹp lên tới 15 mm và có thể cắt phá tới tận 25 mm. Tại Đông Phương máy được trang bị hệ thống cảm biến độ cao THC nhờ vậy máy làm việc tốt hơn với các vật liệu cong, không phẳng.
 Máy có tốc độ cắt nhanh hơn rất nhiều so với các công nghệ thời xưa. Các nét cắt đẹp, chính xác. Đúng với bản vẽ đã thiết kế.
Xem thêm: Cắt sắt cnc

Địa chỉ cắt sắt cnc tại Hà Nội, Hưng Yên giá rẻ - Uy tín


Chúng tôi Công ty Đông Phương chuyên cắt sắt cnc tại Hà Nội, Hưng Yên và các tỉnh thuộc khu vực miền Bắc. 
Hiện nay chúng tôi có 3 cơ sở gia công lớn
Tại Hưng Yên: Km17 - QL5 - Hồng Thái - Lạc Hồng - Văn Lâm
Tại Hà Nội: Số  981 Tam Trinh - P Yên Sở - Q Hoàng mai
Tại Đồng Nai: Số 404 - 406 , QL1A, P tân Hòa, TP Biên Hòa
Các cơ sở của chúng tôi chuyên cắt sắt cnc và các dịch vụ gia công khác như cắt khắc laser, làm chữ, cắt chữ inox, mica biển bảng ăn mòn ...
Mỗi cơ sở chúng tôi đều trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc, cơ sở vật chất kỹ thuật tiên tiến và hiện đại nhất.
Chúng tôi luôn đào tạo cán bộ công nhân viên từ cơ bản đến chuyên sâu các nguyên lý hoạt động cũng như vận hành sửa chữa lỗi nếu như có trường hợp máy bị lỗi. Nhằm đáp ứng kịp thời các đơn hàng.
tạo ra các sản phẩm chính xác, hoa văn họa tiết sắc nét. 
Nếu bạn có nhu cắt sắt cnc tại Hà Nội, Hưng Yên hay các tỉnh thành lân cận khác. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số 0988 86 99 88 để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất.
Xem thêm: 

Nhận xét