Làm hộp quà tết, hộp gỗ, hộp rượu vang bằng gỗ uy tín - giá rẻ


Tết sắp đến các doanh nghiệp, công ty đang tìm kiếm những món quà ý nghĩa. Những món quà sẽ được đặt trang trọng trong những chiếc hộp gỗ đẹp với những mẫu mã, kiểu dáng đa dạng. Được làm trên nền những công nghệ hiện đại với độ chính xác gần như tuyệt đối.

Những hộp quà tết, hộp gỗ, hộp rượu vang bằng gỗ được gia công bằng những công nghệ nào?


Khi nói đến hộp quà tết thì nó rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và hình thức. Để làm ra những hộp quà tỉ mỉ, chính xác từng chi tiết trong thời gian ngắn. Nếu là trước đây điều này rất khó thực hiện được bởi để cho ra một hộp gỗ đẹp, đúng kiểu dáng mẫu mã mất rất nhiều thời gian. Bởi vậy, thị trường hộp gỗ làm hộp quà tết, hộp đựng rượu vang không được phát triển vì lý do giá thành cao. Thời gian gia công ất rất nhiều không cung ứng kịp cho thị trường. Vì vậy, thay bằng hộp gỗ người ta thay thế bằng hộp nhựa  hay các chất liệu khác.

Nhưng cho đến ngày nay, khi công nghệ cnc và các công nghệ mới ra đời những chiếc hộp gỗ đã trở thành lựa chọn hàng đầu trong mỗi dịp tết đến xuân về. Là sản phẩm được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng. Bởi nó mang lại vẻ đẹp tinh tế, sang trọng thể hiện đẳng cấp cũng như tình cảm của người gửi.
Thời gian gia công hoàn thiện một sản phẩm rất ngắn, chính xác tới từng milimet.
Ngoài việc sản xuất hộp bằng máy cnc, hiện nay để có thể quảng bá thương hiệu, logo công ty. Người ta thường khắc logo, viết tên thương hiệu hay những hoa văn, họa tiết lên bề mặt sản phẩm hộp. Nhờ vậy, mỗi sản phẩm đều mang một vẻ đẹp riêng. Theo mong muốn, và sở thích của từng người.
Vậy địa chỉ nào sẽ gia công làm hộp gỗ, hộp đựng rượu vang hay các loại hộp bằng gỗ khác bằng công nghệ mới này?

Địa chỉ gia công hộp quà tết, hộp gỗ, hộp rượu vang uy tín, chất lượng - giá rẻ bằng công nghệ cao


Khi nhắc đến địa chỉ nào làm hộp gỗ, hộp quà tết, hộp rượu vang bằng gỗ cho các doanh nghiệp, công ty bằng các công nghệ cao, chi phí gia công rẻ thì bạn hãy đến với Đông Phương.
Khi đến gia công hộp gỗ ở chúng tôi sản phẩm của bạn luôn được gia công bằng các công nghệ cao, máy móc thiết bị hiện đại. Cùng với đó đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động có trên 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công. 
Ngoài dịch vụ gia công làm hộp quà gỗ chúng tôi còn nhận cắt laser kim loại, khắc laser trên các chất liệu, làm chữ inox, gia công chữ nổi inox, chữ mica biển bảng ăn mòn, biển đèn led .... vách ngăn trang trí, hoa văn trang trí  và một số dịch vụ gia công khác.
Hãy liên hệ chúng tôi theo số: 0988 86 99 88 để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất.

Nhận xét