Làm đốc lịch, gia công đốc lịch tại Đông Phương

Bạn đang có nhu cầu làm đốc lịch, gia công đốc lịch theo yêu cầu của bạn với chi phí thấp, mẫu mã đẹp. Hãy liên hệ với chúng tôi theo số 0988 86 99 88 để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất.
Nhắc đến đốc lịch người ta sẽ liên tưởng đến không khí tiết. Không khí nhộn nhịp, vui tươi. Dicpj quây quần hội tụ của gia đình.
Những chiếc đốc lịch sẽ là món quà ý nghĩa vào những dịp cuối năm.

Có những loại đốc lịch gỗ nào? 

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại đốc lịch khác nhau như: đốc lịch gỗ, đốc lịch giấy ....
Mỗi loại đốc lịch lại mang một vẻ đẹp khác nhau.
Đối với đốc lịch giấy: Có nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau,đa dạng về màu sắc, chi phí của một sản phẩm đốc lịch lại thấp. Nhưng thời gian sử dụng của nó không được lâu chỉ trong vòng 1 năm. Thường các doanh nghiệp sẽ sử dụng để dành tặng những tấm đốc lịch này cho công nhân viên của mình.
Đốc lịch gỗ: Là sản phẩm mạng nét đẹp tinh tế, giá trị. Với nhiều kiểu dáng mẫu mã thiết kế khác nhau. Đốc lịch bằng gỗ có thời gian sử dụng lâu dài, Càng để lâu những chiếc đọc lịch càng toát lên được vẻ đẹp của nó. Thường những chiếc đốc lịch này sẽ dành tặng những đối tác làm ăn, cấp trên, gia đình, bạn bè.
Vậy địa chỉ nào sẽ là điểm đến gia công uy tín, chất lượng?

Đông phương - Địa chỉ gia công làm vách ngăn uy tín, chất lượng

Là một trong những đơn vị có trên 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công. Hiện nay chúng tôi đã gia công cho hàng nghìn đơn hàng trên toàn quốc. 
Với Đốc lịch giấy: Chúng tôi nhận cắt đốc lịch bằng máy laser. Cho ra những sản phẩm đẹp mắt, chính xác và ưng ý nhất.
Còn riêng với Đốc lịch gỗ: Đông Phương sử dụng dòng máy cnc để gia công. Tạo ra những sản phẩm đẹp mắt, tính xảo, chính xác tới từng milimet đã thiết kế.
Đồng thời khi gia công ở công ty Đông Phương bạn sẽ nhận được mức giá gia công thấp nhất. Bởi ở chúng tôi là đơn vị vừa bán máy vừa gia công. Chính vì thế giá cả sẽ luôn thấp hơn so với các đơn vị khác.
Ngoài ra ở chúng tôi có các dịch vụ gia công khác như: cắt laser, khắc laser, làm chữ inox chữ mica, vách ngăn cnc, cắt bản mã ....
Hãy liên hệ chúng tôi theo số 0988 86 99 88 để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất.
Có thể bạn quan tâm: Gia công cắt laser

Nhận xét