Cắt laser inox uy tín- giá rẻ- lấy nhanh tại công ty Đông Phương


Chúng tôi nhận cắt laser inox với chi phí thấp nhất, giá thành tốt nhất. Thời gian gia công sản phẩm ngắn nhất.

Tại sao bạn nên cắt inox bằng máy laser ở Đông Phương


inox là vật liệu được sử dụng nhiều trong đời sống của chúng ta. Đời sống ngày càng cao đòi hỏi các sản phẩm phải đạt độ chính xác và thẩm mỹ. Dòng máy laser fiber là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
Với dòng máy laser fiber công suất lớn tại công ty Đông Phương.
Các sản phẩm cắt bằng máy luôn có nét cắt chính xác tới từng chi tiết nhỏ.
Đồng thời máy có tốc độ cắt rất lớn. lên đến 20m/phút. Nhờ tốc độ cắt nhanh chính vì thế tiết kiệm được chi phí sản xuất. Giảm giá thành gia công sản phẩm xuống.
Máy laser fiber có thể cắt được trên nhiều vật liệu khác nhau.
Sản phẩm tạo ra không bị cong vênh, nét cắt đẹp.
Cá nét cắt có thể nhỏ tới 1mm.
Là dòng máy phải đầu tư vốn nhiều nên nên rất ít cơ sở có đủ khả năng mua máy để sử dụng.
xem thêm: cắt laser kim loại

Đông Phương - đơn vị gia công cắt laser inox với chi phí thấp nhất


Làm đơn vị có trên 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công.
Để đáp ứng kịp thời và nhanh chóng tới các dịch vụ của khách hàng. Chúng tôi đã xây dựng 4 cơ sở gia công lớn tại: Hà Nội, Hưng Yên, Nha Trang, Đồng nai. Các cơ sở củ chúng tôi đều nằm trên trục đường chính,tuyến đường quốc lộ. Chính vì thế rất thuận tiện trong giao thông đi lại và vận chuyển hàng hóa.
Đồng thời đội ngũ công nhân viên của chúng tôi nhiệt tình, năng động. Có kinh nghiệm chuyên sâu.
Chúng tôi có đầy đủ các loại máy cnc, plasma, laser fiber, uốn chân chữ, hàn chân chữ ...
Đến với chúng tôi bạn luôn nhận được mức giá gia công thấp nhất. Sản phẩm tạo ra luôn đạt yêu cầu.
Nếu khách hàng chưa có vật liệu, bản thiết kế hay phương tiện vận chuyển. Bên chúng tôi sẽ hỗ trợ cho khách hàng theo yêu cầu.
Ngoài ra chúng tôi có các dịch vụ gia công như: làm chữ inox, làm chữ mica, cắt cnc gỗ, ....
Liên hệ chúng tôi theo số: 0988 86 99 88 để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất.

Nhận xét