Giá biển quảng cáo inox ăn mòn tại Hà Nội


Giá biển quảng cáo inox ăn mòn trên thị trường Hà Nội hiện nay là bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số đơn vị gia công làm biển inox ăn mòn và các loại biển khác có giá gia công làm biển thấp, sản phẩm đạt chất lượng cao trên thị trường hiện nay nhé!

Lý do biển quảng cáo inox ăn mòn được lựa chọn nhiều?

Trên thị trường nói về lĩnh vực biển quảng cáo thì rất rộng. Có rất nhiều loại biển quảng cáo được lựa chọn trên thị trường hiện nay. Một trong số đó là biển quảng cáo inox ăn mòn. Đây là loại biển được các công ty, doanh nghiệp lựa chọn nhiều.
Đây là loại biển có bề mặt phẳng uốn cong lồi hoặc lõm.Có kích thước nhỏ gọn. Được sử dụng nhiều tại trước cổng, cửa công ty. Trên biển có đầy đủ các thông tin như tên công ty, logo, địa chỉ và số điện thoại công ty. Đây là những thông tin cơ bản và cần thiết nhất khi khách hàng cần và nhớ đến công ty.

Là một trong những loại biển có gia công dễ, giá thành gia công thấp độ bền lại cao. Điều này giúp cho loại biển này ngày càng được lựa chọn nhiều.
Bạn có thể sử dụng loại biển inox xước ăn mòn, biển đồng ăn mòn, biển inox bóng gương ăn mòn với màu trắng hoặc màu vàng.
Với công nghệ gia công tiên tiến, hiện đại ăn mòn biển trên thị trường hiện nay. Những sản phẩm ra đời đạt độ chính xác cao. 
Vậy địa chỉ nào sẽ là điểm đến làm biển uy tín, chất lượng, giá rẻ dành cho bạn tại Hà Nội

Đông Phương là địa chỉ làm biển quảng cáo inox ăn mòn giá rẻ, mẫu mã đẹp, chất lượng


Cơ sở chúng tôi nằm tại 981 Tam Trinh - Yên Sở - Hoàng Mai - Hà Nội.
Với hệ thống máy móc tiên tiến hiện đại. Như các dòng máy uốn chân chữ, máy hàn chân chữ, máy laser fiber, máy cnc, ... cùng một số dòng máy khác. Chúng tôi phục vụ khách hàng trong các nhu cầu làm biển inox ăn mòn, biển chữ nổi inox ,chữ nổi mica, bảng hiệu alu, biển quảng cáo đèn led ... cùng các loại biển khác.

Cùng với đó là lượng công nhân viên lớn, có kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công làm biển quảng cáo uy tín chất lượng cao. Chính vì thế các đơn hàng được chúng tôi gia công nhanh chóng. Xử lý được tất cả các yêu cầu của khách hàng đặt ra. Nhờ vậy sản phẩm luôn đạt chất lượng cao theo yêu cầu.
Khi sản phẩm đến tay khách hàng. Chất lượng sản phẩm và thời gian giao hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Cùng với đó khi gia công ở đơn vị chúng tôi chi phí gia công luôn thấp hơn so với các đơn vị gia công khác.

Hiện nay, chúng tôi có 4 cơ sở gia công tại: Hưng Yên, Hà Nội, Nha Trang, Đồng Nai.
Nếu khách hàng chưa có bản thiết kế hay cần vận chuyển. Đông Phương sẽ hỗ trợ theo yêu cầu của khách hàng đặt ra.
Hãy liên hệ chúng tôi theo số: 0988 86 99 88 để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất.

Nhận xét